Forum Properti - Properti Lengkap Indonesia - Rumah, Tanah, Apartemen, Ruko, Kost, Villa, Gudang, Dll
[BẠN CÓ BIẾT] 3 Hương Liệu Nước Hoa Từ Động Vật Hoang Dã - Printable Version

+- Forum Properti - Properti Lengkap Indonesia - Rumah, Tanah, Apartemen, Ruko, Kost, Villa, Gudang, Dll (https://forumproperti.com/forum)
+-- Forum: Rumah (https://forumproperti.com/forum/forumdisplay.php?fid=1)
+--- Forum: Rumah Dijual (https://forumproperti.com/forum/forumdisplay.php?fid=2)
+--- Thread: [BẠN CÓ BIẾT] 3 Hương Liệu Nước Hoa Từ Động Vật Hoang Dã (/showthread.php?tid=7077)



[BẠN CÓ BIẾT] 3 Hương Liệu Nước Hoa Từ Động Vật Hoang Dã - alvarpotter - 19-03-2024

Bước sang thế kỷ 21, ngành công nghiệp nước hoa nổ và ngự trị, kéo theo đó là cơn sốt về nhu cầu tìm kiếm và khai thác các nguyên liệu quý hiếm và độc độc để điều hòa nước hoa. Trong đó, những hương liệu từ động vật hoang dã châu Phi và châu Á được nhiều hãng săn lùng bởi tính độc quyền và giá trị riêng có. Hãy cùng Apa Niche - shop nước hoa Hà Nội tìm hiểu top 3 hương liệu nước hoa từ động vật hoang dã thú vị nhất.

3 hương liệu nước hoa được làm từ động vật hoang dã

Xạ hương ở ngựa đực (Xạ hương)

Loại xạ hương này được tìm thấy ở loài bò ngựa, sống chủ yếu tại khu vực phía Bắc châu Á, tập trung đông đúc ở khu vực dãy Himalaya. Những con ngựa ngựa này hầu hết đều có kích thước nhỏ, nhẹ nhàng, không có gạc và sống đơn lẻ thay vì đàn đàn.
Tuy nhiên, cơ chế của chúng có thể chứa một loại chất đặc biệt, được cất giữ trong túi lông nhỏ ở phía trước dương vật, có khả năng thu hút bạn tình. Khi đem đi điều chế, người ta mang túi lông làm khô, băm nhỏ và bỏ vào dung dịch rượu mạnh, ngâm trong 1 tháng hoặc 1 năm, sau đó thu được hợp chất để điều chế các loại nước hoa xa xỉ.

[Image: xa-huong-duoc-lay-tu-con-huou-xa.jpg]

Hương hải ly (Castoreum)
Hải ly được biết đến là loài động vật rất hung dữ, chúng có ý thức về vùng đất riêng tư rất lớn và không cho phép những kẻ xâm nhập bất hợp pháp. Chúng tôi thường sử dụng rác, rác và Castoreum để chiến đấu tại lãnh thổ của mình.

Castoreum của hải ly được sản xuất tại một tuyến bao gồm các túi nhỏ bên trong cơ sở, chúng nằm giữa khung và khung chậu. Trong ngành công nghiệp chế tác nước hoa, những túi chứa Castoreum trong người hải ly sẽ được đưa đi hun khói hoặc phơi nắng để làm khô, mùi hương sẽ trở nên nhẹ nhàng và nịnh mũi.

Ngoài ra, những chai nước hoa có thành phần từ Castoreum còn giúp làm dịu da, hạn chế tình trạng kích ứng trên da. Tuy nhiên, để khai thác thác được thành công phần này, người ta buộc phải giết các cá hải ly.

Chất thải hóa đá của chuột Hyrax (Hyraceum)
Hyraceum là chất thải hóa đá của loài chuột Hyrax. Chuột chuột có kích thước trung bình, giao diện hơi giống với loài lợn Guinea. Chúng tôi thường sống trong đàn từ 10-80 con. Cả đàn sẽ có thói quen đi vệ sinh tại cùng một vị trí, tạo điều kiện cho công việc thu gom rác thải được dễ dàng và nhiều hơn chỉ trong một lần.

Chất lượng xử lý khi hóa đá rắn và có màu nâu. Khi chất thải tràn ra, con người sẽ được một loại dầu tối màu với mùi hương phức tạp và khá nồng nàn. Đây được xem là một loại hương liệu giúp hãm màu rất tốt cho nước hoa.

Moi ý địa chỉ mua nước hoa chính hãng, giá tốt
Apa Niche là một trong những địa chỉ mua nước hoa chính hãng, giá tốt tại Việt Nam, được thành lập từ năm 2015 với trụ sở chính đặt tại 438 Tây Sơn, Hà Nội. Chúng tôi có nhiều biến thể mùi hương để khách hàng lựa chọn như: Nước hoa nam, nước hoa nữ, nước hoa unisex, nước hoa mini, nước hoa niche, nước hoa test, nước hoa dùng thử,... với giá chỉ từ 1xxx.000 VNĐ/fullsize. Cam kết 100% hàng chính hãng.

➤➤➤Xem thêm: Apa Niche - Cửa Hàng Phân Phối Chính Hãng Những Thương Hiệu Nước Hoa Hàng Đầu Thế Giới

[Image: mua-nuoc-hoa-hermes-nu-tai-apa-niche.jpg]